Ngân hàng Chính sách xã hội: Tiếp tục thực hiện ủy thác qua các tổ chức chính trị xã hội

Cập nhật: 09-06-2020 | 07:45:05

 Ông Võ Văn Đức, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, cho biết cùng với việc tăng trưởng tín dụng, chất lượng tín dụng chính sách xã hội tiếp tục được đơn vị củng cố, nâng cao. NHCSXH đã chủ động phối hợp cùng các tổ chức chính trị xã hội, chính quyền địa phương các cấp tổ chức thực hiện quyết liệt những giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng và xử lý nợ rủi ro cho khách hàng vay vốn như thiên tai, dịch bệnh để khắc phục khó khăn tiếp tục có vốn sản xuất. Tính đến nay, nợ quá hạn và khoanh nợ là gần 4.937 triệu đồng, chiếm tỷ lệ 0,17% trên tổng dư nợ 2.941.632 triệu đồng.

Hiện nay, NHCSXH tỉnh tiếp tục thực hiện ủy thác một số công việc trong quy trình cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác cho 4 tổ chức chính trị xã hội gồm Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên nhằm bảo đảm cho việc chuyển tải nguồn vốn tín dụng ưu đãi đến đúng đối tượng thụ hưởng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên