Phòng giao dịch NHCSXH tại huyện Phú Giáo: Tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách

Cập nhật: 06-07-2018 | 08:40:18

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tại huyện Phú Giáo phối hợp với Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ tín dụng chính sách năm 2018 cho thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH - Phòng Giao dịch huyện Phú Giáo. Lớp tập huấn nhằm triển khai đến các thành viên Ban đại diện các nội dung như: Phương thức ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị - xã hội; vai trò của ban giảm nghèo cấp xã, trưởng khu, ấp trong hoạt động tín dụng chính sách; một số nội dung chương trình cho vay nhà ở xã hội theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội…

Lãnh đạo Phòng Giao dịch NHCSXH tại huyện Phú Giáo cho biết, qua lớp tập huấn giúp các thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH - Phòng Giao dịch huyện nắm vững chủ trương của Nhà nước, của NHCSXH Việt Nam về các chế độ, chính sách tín dụng ưu đãi trong hoạt động cho vay vốn của ngân hàng. Từ đó góp phần thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về hỗ trợ vốn tín dụng chính sách đối với người dân.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên