Phong phú sản phẩm quà tặng

Cập nhật: 16-11-2011 | 00:00:00

Phó Giám đốc Siêu thị Vinatex Lái Thiêu Võ Thị Thanh Lộc cho biết, không chỉ hệ thống Vinatex Mart, các nhà cung cấp như Unilever, Vinamilk, Colgate, P&G và Kao VN cũng đã hưởng ứng rất nhiệt tình và đồng hành cùng chúng tôi thực hiện chương trình KM đầy ý nghĩa này. Chúng tôi hy vọng với chương trình KM đa dạng, sẽ giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm vừa ý cả về chất lượng và giá cả để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11. Nhân dịp này, hệ thống Siêu thị Vinatex Mart gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo thông qua 3 chương trình KM cực hấp dẫn bao gồm dành tặng coupon giảm giá 15% đối với các sản phẩm dệt may thời trang. Hay giảm giá từ 10 - 50% đối với các mặt hàng may mặc, phụ kiện, đồ dùng gia đình, thực phẩm từ ngày 7-11 đến hết ngày 20-11. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua sắm hấp dẫn vào ngày “Vàng” với một số mặt hàng giá ưu đãi chỉ trong một ngày duy nhất 21-11.  Cụ thể, nhóm hàng đồ dùng gia đình như bình đá nhựa Đại Đồng Tiến loại 2 lít giá 50.000 đồng giảm còn 30.000 đồng/bình; vỉ nướng inox tròn cán xếp giá 42.000 đồng giảm còn 30.000 đồng/cái, ngoài ra còn có nhóm hàng thực phẩm như đầu cá hồi, mực xé tẩm; hàng may mặc như đồ bộ thun, quần lửng, quần short nam, nữ, hóa mỹ phẩm cũng được hệ thống Siêu thị Vinatex Mart giảm giá khá ấn tượng.

Cùng thời điểm này, Metro Cash & Cary Bình Dương đã triển khai hàng loạt chương trình KM mới, trong đó có chương trình chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, áp dụng cho hàng chục nhãn hàng với mức giảm giá từ 10 - 50% kèm nhiều quà tặng. Ngoài việc được giảm giá từ 197.890 đồng còn 179.900 đồng khi mua một quần Jean nữ, hay áo sơ mi nam dài tay nhãn hiệu Authentic chất lượng xuất khẩu, khách hàng còn được nhận thêm một đôi vớ Piere Cardin. Đặc biệt chương trình giá sốc trong năm, giảm 30% đối với cặp công tác, laptop hiệu Smarttravel chất liệu bố cao cấp, chống thấm nước, kiểu dáng sang trọng.

Tháng 11 cũng là tháng tri ân khách hàng tại hệ thống Siêu thị Co.opMart, khi mua sắm vào các ngày thứ hai, ba và tư hàng tuần (từ ngày 7 đến 20-11), siêu thị có chương trình rút thăm trúng thưởng 100% dành tặng khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng cùng nhiều sản phẩm KM khác. 

Nhà sách, chợ, cửa hàng thời trang, shop lưu niệm... và một số tiệm bánh ngọt trên khu vực TX.TDM cũng đã chuẩn bị, trưng bày các sản phẩm dành cho ngày tết thầy cô. Tuy cùng mục đích kinh doanh phục vụ nhu cầu khách hàng vào ngày 20-11, song phương hướng kinh doanh của mỗi người cũng rất khác nhau. Theo chủ shop kinh doanh hàng lưu niệm G9X trên đường CMT8, Phú Cường TX.TDM, bây giờ khác ngày xưa, thời buổi kinh tế thị trường, người kinh doanh phải biết đón đầu và trúng tâm lý khách hàng thì mới “ăn” được. Chủ cửa hàng này cho biết: “Chúng tôi mở rộng mục tiêu kinh doanh, tìm và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo để thu hút khách hàng, trong đó sản phẩm mà tôi chú ý nhiều nhất là các loại thiệp chúc mừng phải lạ và ý nghĩa”. Bên cạnh đó, bút, sổ tay và các loại hoa nhất là hoa hồng là không thể thiếu trong ngày 20-11. Chính vì vậy, dù rất khác so với dịp 8-3, 20-10 hoặc 14-2, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 cũng là ngày lên ngôi của các loại hoa ly, hay tulyp, cẩm chướng, lan... trong đó, hoa hồng được nhận định giá sẽ cao hơn ngày thường nhưng không tăng mạnh do loại hoa này đang đứng ở mức cao khoảng 6.000 - 8.000 đồng/bông... Thời điểm này, các điểm kinh doanh hoa tươi cũng tư vấn và trình bày các kiểu dáng, mẫu hoa mới phục vụ cho ngày 20-11. Một số cá nhân, đơn vị cũng đã bắt đầu đặt hoa tặng cho các trường, các thầy cô với các chủ đề ý nghĩa “Bóng cả”, “Tiếp bước”, “Ơn thầy”... giá dao động từ 150.000 - 500.000 đồng/bó, tùy kiểu dáng, chủng loại hoa.

TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên