Phường Hiệp An (TP.TDM): Giá trị thương mại - dịch vụ đạt 230 tỷ đồng

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:31:51

Thực hiện Chương trình phát triển thương mại - dịch vụ của TP.TDM giai đoạn 2011-2015, trong những năm gần đây, phường Hiệp An đã tập trung lãnh đạo, tuyên truyền vận động nhân dân phát triển kinh tế theo hướng thương mại - dịch vụ, nâng cao đời sống của người dân địa phương.

 

 

Hiện các loại hình kinh doanh thương mại - dịch vụ trên địa bàn phường phát triển khá đa dạng, hàng hóa phong phú về mẫu mã, chủng loại… từng bước đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Theo thống kê, trên địa bàn phường có 302 hộ kinh doanh buôn bán, nhà nghỉ khách sạn, hộ kinh doanh nhà trọ.

Từ đầu năm đến nay, toàn ngành đã thực hiện đạt giá trị trên 230 tỷ đồng, bằng 81% so với chỉ tiêu kế hoạch năm. Để thực hiện các quy định về trật tự, văn minh đô thị, địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân thực hiện nếp sống văn minh thương mại, không lấn chiếm lòng đường hè phố làm nơi buôn bán, kinh doanh; đồng thời phối hợp tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát nhằm hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng lưu thông trên địa bàn.

 

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hiệp An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên