Phường Lái Thiêu, TX. Thuận An: Tổ chức khơi thông cống rãnh, mương thoát nước

Cập nhật: 24-02-2017 | 06:19:26

Với phương châm hướng tới một phường trọng điểm, xanh - sạch - đẹp kiểu mẫu của TX.Thuận An, UBND phường Lái Thiêu đang tổ chức thực hiện nhiều hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường. Từ đầu năm đến nay, phường đã tổ chức làm vệ sinh đường cống thoát nước trên tuyến đường Lái Thiêu 12, khu phố Bình Hòa với kinh phí thực hiện 24 triệu đồng; thu gom 97 tấn rác phát sinh với kinh phí thực hiện 6 triệu đồng. Địa phương cũng đã xử phạt vi phạm hành chính 2 trường hợp bỏ rác không đúng quy định với số tiền 700.000 đồng.

Theo lãnh đạo UBND phường Lái Thiêu, các hoạt động nạo vét cống, rãnh, điểm thoát nước tại một số tuyến đường và khu vực chợ Lái Thiêu, ngoài việc khai thông dòng chảy còn nhằm tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, hệ thống thoát nước, không vứt rác bừa bãi xuống lòng kênh, mương thoát nước, không lấp miệng cửa thu nước làm hạn chế khả năng thoát nước vào mùa mưa.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên