Ra mắt văn phòng đăng ký đất đai

Cập nhật: 14-04-2015 | 16:25:24

(BDO) Ngày 14-4, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ ra mắt Văn phòng đăng ký đất đai trên cơ sở các văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu gắn liền với đất. Văn phòng đăng ký đất đai Bình Dương gồm có 9 chi nhánh tại các thành phố, thị xã, huyện trong tỉnh.

Ông Trần Văn Nam (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định thành lập Văn phòng đăng ký đất đai cho đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường

Như vậy sau Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam và Đồng Nai, tỉnh Bình Dương là đơn vị thứ 5 trong cả nước có Văn phòng đăng ký đất đai giúp người dân và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, cũng như tinh giảm một số thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Văn phòng đăng ký đất đai Bình Dương bắt đầu hoạt động từ ngày 1-4-2015.

Ông Phạm Danh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: “Kế thừa nguồn nhân lực cũng như cơ sở hạ tầng từ các văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu gắn liền với đất, văn phòng đăng ký đất đai Bình Dương cần cố gắng phát huy nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức tận tâm, có đạo đức nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đăng ký và sử dụng đất của cá nhân và doanh nghiệp, tránh mọi tiêu cực trong quy trình cung cấp giấy tờ liên quan tới đất đai, tạo sự thuận lợi cho người dân có nhu cầu cũng như tạo lòng tin cho các doanh nghiệp đã, đang và sẽ đầu tư vào Bình Dương”.

Phùng Hiếu-Khánh Vinh

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên