Sembcorp sắp đầu tư VSIP Tây nguyên

Cập nhật: 19-11-2018 | 06:37:22

 Tập đoàn Công nghiệp Sembcorp (Singapore) đã khảo sát một số địa điểm mới tại Việt Nam để mở thêm các Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP), trong đó có khu vực Tây nguyên. Đó là chia sẻ của ông Neil McGregor, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Công nghiệp Sembcorp với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 33 tại Singapore.

“Ngoài ra, tập đoàn cũng đang xúc tiến đầu tư tại Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng và đã làm việc với Bộ Công thương Việt Nam để triển khai. Bên cạnh đó, tập đoàn sẽ đưa ra các giải pháp để nâng cao giá trị cho các khu VSIP, hướng tới công nghệ thân thiện môi trường”, ông Neil McGregor cho biết thêm.

Sembcorp là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong đầu tư vào Việt Nam với 9 khu VSIP đặt tại các vùng trọng điểm kinh tế cả nước, như Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ngãi... Các dự án này đã tạo hơn 220.000 việc làm, phát triển nhiều lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, công nghiệp chế biến, chế tạo, xây dựng, sản xuất... đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế nhiều địa phương.

T.N

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên