Tăng cường phòng, chống bệnh sốt phát ban nghi sởi, sởi

Cập nhật: 18-04-2019 | 07:37:46

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm ở người tỉnh (gọi tắt là BCĐ) vừa có công văn khẩn gửi các cơ sở y tế và các đơn vị liên quan về việc tăng cường các hoạt động phòng chống bệnh sốt phát ban nghi sởi, sởi trên địa bàn tỉnh.

Để chủ động giám sát, đáp ứng phòng chống dịch bệnh sởi kịp thời, hiệu quả, BCĐ đề nghị các sở, ban, ngành thành viên căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường tuyên truyền về bệnh sốt phát ban nghi sởi, sởi và các biện pháp phòng tránh cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động được biết và phòng tránh hiệu quả. Đối với đơn vị thuộc ngành y tế, cần tăng cường hoạt động tuyên truyền về bệnh sốt phát ban nghi sởi, sởi tại cơ sở khám bệnh, khi cung cấp dịch vụ tiêm ngừa, tại hộ dân và cộng đồng để người dân hiểu và tự giác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên