Taxi Thắng Lợi giảm 5% giá cước

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:19:07

Ngày 16-1, hãng Taxi Thắng Lợi (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã bắt đầu giảm 5% giá cước so với mức giá cũ; theo đó cước phí vận chuyển hành khách trung bình được giảm 500 đồng/km. Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Giám đốc hãng Taxi Thắng Lợi cho biết, trong những lần tăng giá xăng dầu trước công ty vẫn không tăng giá cước, hiện nay do giá xăng dầu liên tục giảm nên hãng đã giảm giá cước 5%. Trong thời gian tới, nếu giá xăng dầu giảm tiếp hãng sẽ tiếp tục điều chỉnh giá cước cho phù hợp với chi phí.

Đến nay, taxi Thắng Lợi đã phát triển gần 300 đầu xe, cung cấp dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Bình Phước. Ngoài giá cước niêm yết, hãng cũng linh hoạt trong việc tính giá cước theo thỏa thuận với khách hàng theo hướng có lợi cho khách. Trước đó, hãng đã lắp đặt cho 100% đầu xe hệ thống định vị để quản lý lộ trình, tính giá cước chính xác, tránh tình trạng lái xe chạy lòng vòng khiến phát sinh thêm cước phí.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên