Thêm một showroom trang trí nội thất ra đời

Cập nhật: 15-11-2011 | 00:00:00

Công ty TNHH TM Phú Cường Việt vừa đưa vào hoạt động showroom trang trí nội thất trên đại lộ Bình Dương. Showroom có tổng diện tích mặt sàn lên đến hơn 1.000m2, trưng bày hàng ngàn mẫu sản phẩm khác nhau hiện đang có mặt trên thị trường trang trí nội thất. Đặc biệt nhất là các sản phẩm gạch men, thiết bị vệ sinh tổng hợp. Đây là một bước đi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Phú Cường Việt nhằm phục vụ tốt hơn nữa mọi nhu cầu của khách hàng.  Showroom Phú Cường Việt trong ngày khai trương

Phú Cường Việt là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp gạch men, thiết bị vệ sinh tổng hợp, bồn chứa nước inox, bồn nhựa - chậu rửa chén inox và những VLXD - trang trí nội thất khác. Trung thành với kênh phân phối VLXD giá rẻ, Phú Cường Việt đã dần tạo được chỗ đứng trên thị trường trang trí nội thất Bình Dương và vùng lân cận. Việc khai trương showroom mới có quy mô lớn kể trên nằm trong kế hoạch chiếm lĩnh thêm thị phần trung cao cấp của công ty. Nhân dịp khai trương, Phú Cường Việt tặng 1.111 phần quà cho khách hàng, giảm giá từ 5 - 25% và tung nhiều gói khuyến mại lớn.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên