Thị ủy Bến Cát: Sơ kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020

Cập nhật: 29-10-2018 | 08:52:26

Thị ủy Bến Cát vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2016-2020.

Trong 3 năm (2016-2018), các cấp ủy Đảng của TX.Bến Cát đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xác định đây là nội dung quan trọng trong công tác dân vận của Đảng, tập trung chỉ đạo phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị của từng địa phương, cơ quan, đơn vị; gắn thực hiện phong trào thi đua với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Với phương châm “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, có trách nhiệm với dân” và “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn thị xã đã đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác dân vận thông qua việc phát động phong trào thi đua và xây dựng các mô hình “Dân vận khéo”. Trong 3 năm qua, toàn thị xã có 108 mô hình “Dân vận khéo”, trong đó có 66 mô hình trong lĩnh vực văn hóa - xã hội; 22 mô hình trong lĩnh vực quốc phòng - an ninh, 11 mô hình trong lĩnh vực kinh tế và 9 mô hình trong lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị.

Phát biểu tham luận tại hội nghị, các đại biểu chia sẻ một số kinh nghiệm trong quá trình làm công tác dân vận tại cơ sở.

Dịp này, Thị ủy Bến Cát cũng đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể, 5 cá nhân và tặng giấy khen của UBND thị xã cho 31 tập thể, 25 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” 3 năm liền.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên