Kết quả tìm kiếm cho "Công nghiệp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh tại Quảng Nam 

Cập Nhật 26-08-2013

 Với hoài bão trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á và khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế. Được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Ban Quản lý KKTM Chu Lai và UBND tỉnh Quảng Nam, THP đã quyết định chọn KKTM Chu Lai là địa điểm đầu tư một khu liên hợp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống. Cùng với đầu tư khu liên hợp này, THP triển khai xây dựng Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh với quy mô hơn 700 ha. Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh khi hoàn tất sẽ là một trung tâm công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm và đồ uống với nhiều nhà máy chế biến công nghệ cao. Khu công nghiệp sẽ giải quyết việc làm cho hàng chục ngàn lao động, mỗi năm đóng góp ngân sách Nhà nước hàng ngàn tỷ đồng, nâng cao hàng chục lần giá trị của nông sản Việt Nam, bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định và nâng cao mức sống cho hàng trăm ngàn hộ gia đình nông dân khu vực miền Trung - Tây nguyên.    Lễ công bố dự án Khu công nghiệp và Cảng quốc tế Dr Thanh

Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh: Giá điện tăng bất ngờ, doanh nghiệp đã khó lại càng khó! 

Cập Nhật 22-08-2013

Giá điện tăng sẽ ảnh hưởng thế nào đến các doanh nghiệp (DN), đặc biệt là trong bối cảnh các DN vẫn đang gặp phải nhiều khó khăn. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Chủ tịch Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương Huỳnh Quang Thanh cho biết, việc tăng giá điện bất ngờ đã khiến các DN ngành gỗ bối rối trong hạch toán chi phí đầu vào và tất nhiên sẽ chịu thiệt hại khá lớn khi chi phí đầu vào tăng thêm từ 1 - 1,5%...

Mối quan hệ giữa người lao động với doanh nghiệp: Ngày càng hài hòa, thắt chặt hơn 

Cập Nhật 17-08-2013

 Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, chăm lo đời sống cho người lao động (NLĐ) ổn định và ngày càng tiến bộ trong doanh nghiệp, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đã cụ thể hóa thành những phong trào thi đua, mang lại hiệu quả thiết thực…

Bảo hiểm thất nghiệp: Để người lao động tham gia ngày càng nhiều 

Cập Nhật 12-08-2013

 Hiện nay, việc thực hiện trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ) theo nghị định của Chính phủ đã phần nào giúp NLĐ luôn đối mặt với nguy cơ thất nghiệp có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm, ổn định cuộc sống.

Doanh nghiệp Mỹ ngày càng quan tâm đầu tư ở VN 

Cập Nhật 06-03-2013

Ngày 5-3, hội thảo thu hút đầu tư vào Việt Nam đã được tổ chức tại thành phố New York, Mỹ, với sự tham gia của hơn 70 đại diện các công ty, quỹ đầu tư, các cơ quan tổ chức thương mại Mỹ tại New York.

Ván sàn công nghiệp chất lượng cao: Khách hàng ngày càng ưa chuộng 

Cập Nhật 08-12-2012

Lót sàn gỗ cho căn nhà của mình là mơ ước của nhiều gia đình. Do nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, giá thành cao nên trong thời gian gần đây ván sàn công nghiệp chất lượng cao (VSCNCLC) ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Doanh nghiệp có tổ chức Đảng, càng thêm “vững tay chèo” 

Cập Nhật 09-08-2012

Mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng tình hình kinh tế thế giới và trong nước, nhưng với sự định hướng của tổ chức Đảng đã giúp các doanh nghiệp (DN) từng bước vượt qua khó khăn, giữ vững hiệu quả sản xuất, kinh doanh.  Doanh nghiệp vượt khó, ổn định việc làm cho người lao động

Doanh nghiệp Sách Xanh: Xanh càng nhiều, hiệu quả càng lớn 

Cập Nhật 17-05-2012

32 doanh nghiệp (DN) được xếp màu xanh lá cây nằm trong danh sách Sách Xanh Bình Dương năm 2011 đã góp phần nhân rộng những điển hình về công tác bảo vệ môi trường (BVMT), vì tiến trình phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Doanh nghiệp ngày càng có ý thức hơn 

Cập Nhật 19-08-2011

Nhiều doanh nghiệp (DN) do không chú trọng quan tâm đến công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) đã phải ân hận khi xảy ra sự cố cháy nổ trong đơn vị của mình, thiệt hại lớn về người và tài sản. Bài học này đã được một số DN từng chứng kiến sự cố đau thương vì cháy nổ chia sẻ.

Doanh nghiệp vận tải: Xuống cảng phải lụy... phí cầu đường! 

Cập Nhật 26-04-2011

Xe container ở các khu công nghiệp ở tỉnh vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa xuất khẩu phần lớn đều qua các cảng ở TP.HCM. Do đó chỉ cần phía TP.HCM điều chỉnh tăng lệ phí cầu đường, coi như gánh nặng ấy lập tức trĩu vai doanh nghiệp (DN).

Quay lên trên