Kết quả tìm kiếm cho "khám chữa bệnh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 250

Phó Giáo sư - Tiến sĩ Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh: Tăng mức xử phạt để răn đe, chấm dứt các cơ sở thẩm mỹ vi phạm 

Cập Nhật 06-07-2023

(BDO) Hiện nay, các cơ sở dịch vụ thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Bên cạnh những cơ sở hoạt động đúng chức năng được cấp phép thì có rất nhiều nơi hoạt động “chui”, có nhiều biện pháp đối phó với lực lượng chức năng.

Tag: Tăng mức xử phạt để răn đe,chấm dứt các cơ sở thẩm mỹ vi phạm

Khám, chữa bệnh cho hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 05-07-2023

Bệnh viện Đa khoa An Phú (phường An Phú, TP.Thuận An) vừa tổ chức khám bệnh, phát quà cho người nghèo, người cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng

Tag: Bệnh viện Đa khoa An Phú

Mức hưởng bảo hiểm y tế trong khám, chữa bệnh từ ngày 1-7 

Cập Nhật 01-07-2023

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã có văn bản đề nghị Bộ Y tế hướng dẫn việc áp dụng thanh toán đối với chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế khi mức lương cơ sở được điều chỉnh.

Tag: bảo hiểm y tế

Khám, chữa bệnh bằng căn cước công dân gắn chíp: Bước tiến quan trọng của ngành y tế 

Cập Nhật 22-06-2023

Theo số liệu thống kê, hiện nay 100% cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn tỉnh thực hiện tra cứu thông tin bằng căn cước công dân (CCCD) gắn chíp.

Tag: Khám chữa bệnh,căn cước công dân gắn chíp

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi: Tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện công 

Cập Nhật 05-06-2023

Chiều 5-6, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Y tế và các sở, ngành liên quan về phương án sắp xếp, bố trí các cơ sở y tế tuyến tỉnh.

Tag: sắp xếp,bố trí,cơ sở y tế tuyến tỉnh

Tránh sai sót chuyên môn trong khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 29-05-2023

Qua phản ánh của người dân, thời gian qua một số cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) vẫn chưa nghiêm túc thực hiện các quy chế chuyên môn, hành nghề KCB chưa đúng theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Tag: nghề KCB,Luật Khám bệnh,chữa bệnh

Khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân 

Cập Nhật 20-05-2023

Ngày 20-5, Bệnh viện Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An phối hợp UBND xã An Sơn tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho 400 người cao tuổi, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật.

Tag: khám bệnh miễn phí,người cao tuổi,người có công,người khuyết tật.

Luật khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi): Tháo gỡ vướng mắc cho các đơn vị y tế 

Cập Nhật 12-04-2023

Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua, bổ sung nhiều điểm mới liên quan điều kiện bảo đảm thực hiện hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Tag: Luật Khám bệnh,chữa bệnh

53,07% người bệnh hài lòng quy trình khám, chữa bệnh 

Cập Nhật 04-04-2023

Đây là kết quả điều tra của Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một khi tiến hành điều tra sự hài lòng của người bệnh điều trị ngoại trú tại đơn vị.

Tag: Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một

100% cơ sở khám, chữa bệnh sẽ sử dụng căn cước công dân gắn chíp 

Cập Nhật 03-04-2023

Để tiến tới mục tiêu 100% cơ sở khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp thay thế thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), ngành y tế tỉnh đang tích cực triển khai trong toàn hệ thống.

Tag: khám chữa bệnh,thẻ căn cước công dân

Quay lên trên