Tọa đàm khoa học mô hình quản lý, kinh doanh vốn và tài sản công

Cập nhật: 22-05-2015 | 15:52:56

(BDO) Sáng 22-5, Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức tọa đàm khoa học mô hình quản lý, kinh doanh vốn và tài sản công. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tọa đàm.

Nội dung xoay quanh 2 vấn đề chính gồm mô hình quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp của một số nước trên thế giới và Việt Nam như Singapore, Malaysia, Trung Quốc và của Việt Nam. Thực tế và yêu cầu của việc thành lập công ty đầu tư kinh doanh vốn và tài sản công và một số điểm cần nghiên cứu trong áp dụng mô hình tại Việt Nam ... Phần lớn các câu hỏi, tình huống thực tiễn đã được các nhà khoa học đến từ các viện, trường, các công ty tài chính một số địa phương giải đáp thỏa đáng.

Kết luận buổi tọa đàm, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao sự nhiệt tình và chia sẻ mọi thắc mắc của các nhà khoa học trong việc tham gia vào nội dụng tọa đàm. Đây là những nội dung xác thực nhất, liên quan trực tiếp đến việc xây dựng mô hình quản lý, kinh doanh vốn và tài sản công một cách hiệu quả nhất cho tỉnh Bình Dương trong giai đoạn trước mắt (2016 – 2020) và những năm tiếp theo…

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên