TP.Thủ Dầu Một:Hoàn thành đợt 1 chiến dịch tiêm vắc xin ngừa sởi và rubella

Cập nhật: 15-11-2014 | 09:38:00

Thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin sởi và rubella cho trẻ từ 1 - 14 tuổi, trong tháng qua, tại TP.Thủ Dầu Một đã có 15.336 trẻ từ 1 - 5 tuổi được tiêm vắc xin sởi và rubella, đạt gần 90% số trẻ trong diện phải tiêm. Trong đó, phường Tương Bình Hiệp đạt tỷ lệ cao với 97,21% số trẻ trong diện được tiêm ngừa. Trong những ngày diễn ra chiến dịch tiêm vắc xin đợt 1 ngừa sởi và rubella cho trẻ từ 1 - 5 tuổi, đoàn kiểm tra, giám sát của thành phố thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát tại các điểm tiêm. Qua kiểm tra, hầu hết các điểm tiêm đều chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, tiếp nhận và bảo quản tốt vắc xin phục vụ tiêm chủng theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế; không có trường hợp bị phản ứng thuốc sau tiêm phải cấp cứu điều trị.

Theo Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một, đợt 2 chiến dịch tiêm vắc xin ngừa sởi và rubella cho trẻ từ 6 - 10 tuổi tại các trường tiểu học trên địa bàn sẽ tiếp tục được triển khai thực hiện từ nay đến ngày 5-12.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên