TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 26-09-2019 | 08:22:52

Ngày 25-9, Ban Dân vận phối hợp với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019, đông đảo người dân trên địa bàn thành phố đã tham dự.

Tại diễn đàn, người dân đã bày tỏ ý kiến xung quanh các nội dung, như: Công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết, phun thuốc dập dịch sốt xuất huyết; tình trạng thiếu thuốc tại một số bệnh viện gây khó khăn cho người bệnh; khám bệnh bảo hiểm y tế còn phải chờ đợi lâu; giá khám chữa bệnh tại cơ sở y tế tư nhân cao; thái độ, tinh thần phục vụ của một số cán bộ nhân viên y tế đối với người bệnh còn chưa tốt; việc khám bệnh và chẩn đoán bệnh cần phải chính xác; cơ sở một số trạm y tế xuống cấp; thủ tục còn rườm rà... Tất cả các ý kiến phản ánh đều được Ban tổ chức ghi nhận, trả lời trực tiếp cho người dân tại diễn đàn. Một số ý kiến khác, Ban tổ chức tổng hợp, chuyển cho các đơn vị liên quan để có câu trả lời sớm nhất cho người dân.

Đây là lần thứ 4 ngành y tế TP.Thủ Dầu Một tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân nhằm tiếp tục tăng cường hơn nữa sự trao đổi, nắm bắt thông tin, ý kiến phản ánh từ người dân trong quá trình tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên