Trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ VII (2015-2017)

Cập nhật: 28-12-2017 | 08:15:35

Sáng qua (27-12), Ban tổ chức Hội thi sáng tạo kỹthuật tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các tác giả đạt giải Hội thi sáng tạo kỹthuật tỉnh Bình Dương lần thứ VII (2015-2017). Hội thi được phát động từ tháng 12-2015 đến tháng 5-2017. Ban tổ chức đã nhận được 53 giải pháp của các tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia theo các lĩnh vực cơ khí - chế tạo máy; điện - điện tử - viễn thông; nông - lâm - ngư nghiệp; giáo dục - đào tạo; công nghệ - thông tin; xây dựng; y tế và môi trường. Kết quả, có 34 giải pháp đạt giải, gồm 3 giải nhất, 3 giải nhì, 10 giải ba, 11 giải khuyến khích và 7 giải phong trào.

 Ban tổ chức trao các giải nhất tại hội thi

Ông Nguyễn Xuân Ngàn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹthuật tỉnh, Phó trưởng ban tổ chức hội thi cho biết, hội thi lần thứ VII tiếp tục khẳng định đây là hình thức tập hợp vận động quần chúng phát huy tinh thần lao động sáng tạo và giải quyết một số vấn đề bức xúc về kinh tế - kỹthuật của tỉnh. Các giải pháp đạt giải sẽ góp phần mang lại hiệu quả trong việc cải tiến sản xuất, chế tạo thiết bị, nâng cao chất lượng dạy và học…

Tại buổi lễ, Ban tổ chức hội thi cũng phát động Hội thi sáng tạo kỹthuật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII (2017-2019).

Tin, ảnh: HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên