Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” về dinh dưỡng

Cập nhật: 02-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) tỉnh vừa tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” cấp tỉnh về dinh dưỡng, SKSS, chăm sóc bà mẹ, trẻ em cho 50 thí sinh.

 Các thí sinh tham gia hội thi. Đây là những cộng tác viên y tế xã, phường đã được giải cao từ các hội thi về dinh dưỡng tại cấp huyện, thị, thành phố. Hình thức thi loại trực tiếp, tương tự chương trình “Rung chuông vàng” trên VTV với các thí sinh chọn đáp án đúng, viết vào bảng trả lời để Ban giám khảo chọn ra người trả lời đúng nhất về kiến thức các nội dung dinh dưỡng đúng, cách chăm sóc bà mẹ, trẻ em tốt nhất, phòng chống suy dinh dưỡng, bệnh do thiếu chất…

Theo bác sĩ Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Trung tâm SKSS tỉnh, hội thi là một trong những hoạt động của chương trình quốc gia chung tay chống đói nghèo, phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên