Trung tâm Y tế TX.Thuận An: Tổ chức hội thi Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-08-2014 | 09:15:33

Trung tâm Y tế TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về việc thực hiện quy tắc ứng xử.

Tham dự hội thi có trên 200 cán bộ, công chức đến từ 30 tổ công đoàn các khoa, phòng, trạm y tế trực thuộc Trung tâm Y tế thị xã.

Tại hội thi, các thí sinh đã được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thông qua các phần thi hái hoa dân chủ trả lời các câu hỏi về nghiệp vụ, y đức và các câu hỏi gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Thông tư 07 của Bộ Y tế về quy tắc ứng xử của công chức viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở y tế. Bên cạnh đó, các thí sinh còn tổ chức nhiều trò chơi dân gian và biểu diễn văn nghệ.

Hội thi là sân chơi bổ ích, giúp cán bộ, công chức, viên chức y tế nắm vững các nội dung quy định về việc thực hiện quy tắc ứng xử, qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức, thái độ và hành vi ứng xử trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên