TX.Dĩ An: 70 cán bộ được hướng dẫn kỹ năng vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:44:01

UBND TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho 70 cán bộ phụ trách công tác giải quyết thủ tục hành chính của 7 phường.

 Theo đó, các học viên đã được hướng dẫn nghiệp vụ và thao tác vận hành mô hình khung quản lý chất lượng, bao gồm: Hệ thống văn bản mẫu, xác định các thủ tục hành chính và quy trình xử lý công việc mẫu trong cơ quan; từng bước đơn giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao tính chuyên nghiệp của cán bộ công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Hội nghị còn triển khai kế hoạch của UBND tỉnh về áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên