TX.Tân Uyên: Chuẩn bị tốt nguồn hàng phục vụ tết

Cập nhật: 11-01-2018 | 08:12:04

Nhằm cân đối cung - cầu, ổn định thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu tại các chợ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, UBND TX.Tân Uyên sẽ tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh chợ triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng, khuyến khích người dân mua sắm hàng Việt chất lượng cao; đồng thời dự trữ và bố trí đa dạng hóa mô hình mạng lưới điểm bán để bảo đảm hàng bình ổn thị trường được phân phối đến người tiêu dùng thuận lợi, nhanh chóng và tập trung tại các chợ truyền thống.

Dự kiến, dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất sắp tới, TX.Tân Uyên sẽ bố trí thêm 82 điểm bán hàng tạm thời phục vụ tết tại 5 chợ, gồm: chợ Tân Uyên, chợ Tân Phước Khánh, chợ Quang Vinh 1, chợ Phước An và chợ Hội Nghĩa, tập trung cho các mặt hàng thiết yếu dịp tết như lương thực, thực phẩm, gia vị, bánh, kẹo, nước giải khát... Ngành chức năng của thị xã sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường và thực hiện bình ổn giá cả, thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; kiên quyết giải tỏa các tụ điểm kinh doanh tự phát, tình trạng mua bán lấn chiếm lòng, lề đường xung quanh chợ…

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên