TX.Tân Uyên: Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng ước đạt hơn 15.000 tỷ đồng

Cập nhật: 09-10-2018 | 08:43:21

 Thị ủy Tân Uyên vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 14, nhiệm kỳ 2015-2020.

Theo đánh giá, từ đầu năm đến nay, công tác xây dựng hệ thống chính trị TX.Tân Uyên tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Thị ủy đã xây dựng kế hoạch sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, triển khai và quán triệt sâu sắc trong toàn Đảng bộ. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, có trọng tâm, trọng điểm. Công tác dân vận tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân. Công tác quản lý, điều hành của chính quyền tiếp tục được củng cố, nâng cao năng lực, hiệu quả, mang đến những kết quả tích cực về kinh tế. Giá trị sản xuất công nghiệp, xây dựng ước đạt 15.012 tỷ đồng, giá trị thương mại và dịch vụ ước đạt 6.604 tỷ đồng. Y tế, giáo dục ngày càng nâng cao chất lượng, an sinh xã hội được bảo đảm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Trong 3 tháng cuối năm, Thị ủy Tân Uyên tiếp tục tập trung tuyên truyền, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 18- NQ/TW “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thóng chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”, đổi mới phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể theo hướng thực chất, nhân rộng các mô hình dân vận hiệu quả. Bên cạnh đó, chú trọng thực hiện phát triển đô thị, nâng chất nông thôn mới, tăng cường quản lý nhà nước trong lĩnh vực môi trường, xây dựng, trật tự đô thị, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các chính sách an sinh xã hội; bảo đảm an ninh trật tự; thực hiện tốt công tác cải cách hành chính.

HỒNG NHUNG - MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên