TX.Tân Uyên: Thăm hỏi cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội

Cập nhật: 07-07-2021 | 14:01:35

(BDO) Sáng 7-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên, Thị đoàn Tân Uyên và Đảng ủy, UBND phường Thạnh Phước đã tiếp đón, thăm hỏi, động viên và cảm ơn cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đến Bình Dương để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Các đơn vị tiếp đón cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội 

Trong số 350 cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội đến Bình Dương có 24 cán bộ, giảng viên và sinh viên được điều động về TX.Tân Uyên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của thị xã. 24 cán bộ, giảng viên và sinh viên được bố trí nơi ở tại phường Thạnh Phước. 


Phường Thạnh Phước bố trí nơi ở cho cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, phường Thạnh Phước đã trao tặng các nhu yếu phẩm và đồ dùng cần thiết để phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày; Thị đoàn trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ cán bộ, giảng viên và sinh viên. 

Trong ngày, cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Y Hà Nội bắt đầu hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và truy vết các F1, F2 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại phường Tân Phước Khánh.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên