TX.Tân Uyên: Trao giải phong trào thi đua hộ nông thôn mới “Xanh, sạch, đẹp, sáng”

Cập nhật: 10-03-2018 | 05:23:07

Sáng qua (9-3), UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức trao giải cho các hộ gia đình tham gia phong trào thi đua hộ nông thôn mới đạt tiêu chí “Xanh, sạch, đẹp, sáng”. Tuy là lần đầu tiên thị xã tổ chức phong trào thi đua “Xanh, sạch, đẹp, sáng” tại 2 xã Bạch Đằng và Thạnh Hội, nhưng có đến hàng trăm hộ gia đình nông dân đăng ký tham gia. Các tiêu chí để đánh giá bao gồm: Nhà cửa sạch sẽ, thoáng đãng, mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương; ruộng, vườn, ao, chuồng thân thiện với môi trường sống xung quanh…

Tại buổi trao giải, Ban tổ chức đã trao 14 giải cho các hộ nông dân đã hoàn thành xuất sắc các tiêu chí mà Ban tổ chức đã đề ra. Sau đợt trao giải này, TX.Tân Uyên sẽ phát động rộng rãi phong trào “Xanh, sạch, đẹp, sáng” xuống từng xóm, ấp của 2 xã nông thôn mới là Bạch Đằng và Thạnh Hội.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên