TX.Thuận An: Xử lý vi phạm hành chính 275 trường hợp xây dựng

Cập nhật: 21-10-2019 | 08:02:35

 Trong 9 tháng năm 2019, ngành chức năng của TX.Thuận An đã phối hợp với Thanh tra Sở Xây dựng và các xã, phường kiểm tra xây dựng 1.325 trường hợp. Kết quả, có 1.049 trường hợp xây dựng đúng theo nội dung giấy phép, 170 trường hợp xây dựng không có giấy phép, 105 trường hợp xây dựng sai nội dung giấy phép và 1 trường hợp vi phạm về lĩnh vực giao thông đường bộ.

Ngành chức năng của thị xã đã xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực xây dựng 275 trường hợp, trong đó yêu cầu lập lại thủ tục 32 trường hợp, 243 trường hợp buộc tháo dỡ, trong đó những trường hợp vi phạm về lĩnh vực giao thông đường bộ buộc khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Tổng số tiền phạt các trường hợp vi phạm là hơn 4,7 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, ngành chức năng của thị xã phối hợp kiểm tra 3 trường hợp xây dựng trái phép trên đất công, 1 trường hợp xây dựng không phép trên đất nông nghiệp và hành lang an toàn đường bộ theo đơn phản ánh của người dân, 42 trường hợp lấn chiếm đất khu vực chùa Thiên Phước…

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên