Unifarm tăng diện tích trái cây xuất khẩu trong năm 2015

Cập nhật: 25-02-2015 | 08:32:51

Sáng 24-2, ông Phạm Quốc Liêm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm), cho biết dịp tết năm nay tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái, huyện Phú Giáo do Unifarm làm chủ đầu tư, 60 công nhân của công ty đã ra quân thu hoạch dưa lưới và chuối từ ngày mùng 2 tết. Với 1 ha dưa lưới được trồng trong nhà kính, công ty cung cấp cho thị trường trong nước theo đơn hàng đã ký kết với đối tác; với 12 ha chuối, công ty xuất khẩu sang một số nước.

Thu hoạch dưa lưới tại Unifarm

Về kế hoạch năm 2015, Tổng giám đốc Unifarm Phạm Quốc Liêm chia sẻ, với nền tảng thị trường trong nước và xuất khẩu được công ty mở rộng trong năm 2014, định hướng năm 2015 Unifarm sẽ tiếp tục tập trung tăng diện tích trồng dưa, chuối… để đáp ứng nhu cầu của thị trường mà công ty đã mở rộng.

Tin,ảnh: T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên