Viettel Post - Chi nhánh Bình Dương: Tổ chức tri ân khách hàng

Cập nhật: 14-01-2019 | 10:03:41

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.

Báo cáo cho biết, trong năm 2018, doanh thu ước tính của Viettel Post đạt hơn 6.100 tỷ đồng. Mạng lưới của tổng công ty đã phủ khắp các huyện, xã, đảo với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Từ tháng 7-2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán.

Năm 2018 chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ của Viettel Post khi thành lập công ty công nghệ, hiện thực hóa định hướng trở thành một doanh nghiệp công nghệ bưu chính và cho ra mắt ứng dụng di động Viettel Post và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale, Viettel Post. Bên cạnh đó, Viettel Post không chỉ làm tốt lĩnh vực lõi là chuyển phát mà còn không ngừng thử thách ở những lĩnh vực mới như vé máy bay, đặc sản vùng miền, văn phòng phẩm…

Là doanh nghiệp chuyển phát quân đội sớm ý thức được vai trò trách nhiệm xã hội, Viettel Post tích cực lan tỏa những điều ý nghĩa cho cộng đồng. Trong năm qua, Viettel Post đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện với kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên