54 đơn vị tham gia hội thao cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh

Cập nhật: 19-05-2016 | 14:48:02

(BDO) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2016), hưởng ứng Tháng công nhân Việt Nam, Tuần lễ thanh niên công nhân Bình Dương, sáng 19-5, tại Khu di tích Nhà tù Phú Lợi đã diễn ra hội thao cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh năm 2016.

Hội thao do Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp tổ chức, gồm các trò chơi dân gian như kéo co, đập heo đất và bóng đá mini nam với 820 vận động viên đến từ 54 đơn vị tham gia.

Đây là dịp để hoạt động thể dục thể thao ở các đơn vị cơ sở ngày càng được nâng cao, qua đó tạo sân chơi để cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các đơn vị tham gia hội thao nhận cờ lưu niệm từ BTC.

Các vận động viên tranh tài ở phần thi kéo co.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên