82 bí thư chi bộ các doanh nghiệp tham gia hội thi “Bí thư chi bộ giỏi”

Cập nhật: 15-04-2013 | 00:00:00

Sáng qua (14-4), tại Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đã diễn ra hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” do Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức. 82 bí thư chi bộ đến từ 70 chi, Đảng bộ trực thuộc tham dự. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 14-4 và 21-4 với các vòng thi trắc nghiệm kiến thức, tự luận, giải quyết tình huống… Qua đó, giúp cho người bí thư chi bộ ở cơ sở có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế để làm công tác đảng ở cở sở đạt hiệu quả tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Căn cứ vào kết quả đánh giá từ hội thi, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ có kế hoạch, giải pháp bồi dưỡng, trang bị thêm các kiến thức cần thiết để giúp cho người bí thư chi bộ ở đơn vị doanh nghiệp phát huy tốt vai trò, chức trách và nhiệm vụ của mình.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên