Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 11, khóa XI

Cập nhật: 19-06-2015 | 08:50:18

 * Lấy ý kiến đóng góp vào văn kiện đại hội Đảng các cấp

Ngày 18-6, Huyện ủy Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 11, khóa XI cho đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức khối cơ quan, đơn vị của huyện. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe trình bày về những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 11, khóa XI. Trong đó, đi sâu giới thiệu, phân tích làm rõ thêm những vấn đề cơ bản và mới trong các phần nội dung quan trọng, như: Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XII; số lượng và phân bổ đại biểu dự Đại hội XII của Đảng; mô hình tổ chức chính quyền địa phương và chủ trương đầu tư thực hiện Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Hội nghị nhằm giúp đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức huyện nắm vững những nội dung, quan điểm cơ bản của nghị quyết, kết luận của hội nghị, từ đó vận dụng, quán triệt, triển khai thực hiện tại cơ quan, đơn vị và địa phương một cách thiết thực, hiệu quả.

* Huyện ủy Bắc Tân Uyên cũng vừa tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội của Đảng bộ huyện, Đảng bộ tỉnh và Đại hội XII của Đảng. Tại hội nghị, các đại biểu đều thống nhất cao với văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đối với văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện, các đại biểu đã đóng góp một số ý kiến liên quan đến chủ đề của đại hội; kết cấu của báo cáo; mục tiêu định hướng phát triển trong 5 năm tới, các chỉ tiêu phát triển trên từng lĩnh vực, các chương trình đột phá. Một số đại biểu đề nghị nên thay đổi vị trí của các chương trình đột phá cho phù hợp, logic; cần đánh giá lại chương trình ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp; có biện pháp quản lý tốt tài nguyên khoáng sản, có chính sách bảo đảm diện tích lúa theo quy hoạch; tổ chức tốt các hoạt động văn hóa văn nghệ; xây dựng mạng lưới bảo đảm tình hình trật tự an toàn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy, cờ bạc; công tác đánh giá chất lượng Đảng cần khách quan; cần có chủ trương đầu tư đường, điện ở các địa phương có tiềm lực phát triển cây ăn trái có múi; phát triển chăn nuôi theo hướng tập trung…

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên