Bạn đọc

Cảnh báo nguy cơ sạt lở đất, ngập nước khi trời mưa

Mới vào đầu mùa mưa nhưng trên địa bàn TP.Tân Uyên đã xảy ra một số điểm ngập cục bộ. Thậm chí một cơn mưa lớn nước đổ dồn về đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Uyên Hưng khiến một người phụ nữ tử vong...

Ngày 16-11, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh về những “vật lạ” trên đường ĐT744, đoạn từ xã An Tây (TX.Bến Cát) đến xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng).

Những ngày cuối tuần, Báo Bình Dương liên tiếp nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng loa kẹo kéo làm phiền.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm liên quan đến “tín dụng đen”, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện triệt xóa nhóm đối tượng có biểu hiện cho vay lãi nặng với lãi suất tương đương 360% đến 547%/năm.

Thời gian gần đây, một số đối tượng thường đem rác thải, chủ yếu là rác công nghiệp từ các công ty ra đổ ở các bãi đất trống trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua địa bàn TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.

Theo ghi nhận của P.V, để “tiện” cho việc đi lại, dọc theo hai bên đường ĐT744, đoạn từ xã An Tây (TX.Bến Cát) đến xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng), một số người dân dùng cây xuyên qua lỗ bê tông trên dải phân cách...

Ông Trần Văn Hồi (ngụ KP.Phú Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) cho rằng hàng xóm tự ý lấn chiếm lối đi chung nên đã gửi đơn phản ánh đến Báo Bình Dương đề nghị xác minh, làm rõ.

Theo phản ánh của người dân, sau những trận mưa lớn, một số tuyến đường trong khu dân cư Việt Sing thuộc địa bàn phường Thuận Giao và phường An Phú (TP.Thuận An) bị ngập nước, ảnh hưởng đến việc đi lại, sinh hoạt của người dân.

Liên quan đến bài viết phản ánh “Đường Trần Quang Diệu xuống cấp: Cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn giao thông” đăng trên báo Bình Dương, đại diện ngành chức năng, chính quyền địa phương

Những ngày qua, theo ghi nhận của P.V, các trung tâm y tế (TTYT) trên địa bàn tỉnh đã chú trọng tăng cường bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) nhằm giúp nhân viên y tế và bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

Từ vụ một phụ nữ bế bé gái sơ sinh rời khỏi khoa phụ sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa qua cho thấy công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các cơ sở khám chữa bệnh còn lỏng lẻo.

Trong năm 2023, UBND tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương căn cứ các chủ trương, kế hoạch của cấp trên để cụ thể hóa, xây dựng kế hoạch về phòng, chống tham nhũng phù hợp với điều kiện tại đơn vị, địa phương.

Trước việc trên địa bàn xuất hiện nhiều điểm tập trung xe khách trong khu dân cư (còn gọi là “bến cóc”), ẩn chứa nguy cơ mất an ninh trật tự, xảy ra cháy, nổ, các cơ quan, ban, ngành của TP.Thuận An...

Quay lên trên