Bạn đọc

Bãi xe hoạt động trong khu dân cư gây mất an toàn giao thông: Địa phương đang rà soát để chấn chỉnh

Trên địa bàn TP.Dĩ An hiện có nhiều bến, bãi đỗ xe (gọi tắt là bãi xe) hoạt động xen lẫn trong khu dân cư hoặc trên trục đường chính, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông và ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

(BDO) Trường THCS Phú Hòa tọa trên tuyến đường Nguyễn Thái Bình, thuộc khu phố 9, phường Phú Hòa.

Thời gian qua, ngành chức năng tỉnh đã tăng cường nhiều giải pháp bảo vệ động vật hoang dã nhằm góp phần bảo tồn đa dạng sinh học.

Trong những ngày được công ty cho nghỉ cách nhật vì thiếu đơn hàng, một số công nhân lên mạng giải trí và đã vô tình nhận được tin nhắn của người lạ về việc cho số đề và “bảo đảm trúng”.

Sáng 21-8, người dân đi trên tuyến Huỳnh Văn Lũy qua địa bàn phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) bức xúc trước việc một xe chở rác lưu thông trên đoạn đường này nhưng để nước rỉ rác chảy xuống đường bốc mùi hôi.

Để vận hành đường dây ma túy, Lê Công Lan (SN 1980, quê Thanh Hóa) “bao nuôi” và cung cấp ma túy cho các đối tượng nghiện sử dụng, đổi lại chúng phải bán “hàng” giúp Lan.

Sáng 20-8, tại TP.Thuận An, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức tuyên truyền bình đẳng giới, phòng ngừa và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023.

Đối với lao động bị mất việc làm thì chuyển dịch cơ cấu lao động, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương là điều cần quan tâm.

Qua công tác lập lại trật tự ngành nghề kinh doanh phế liệu, ngành chức năng TP.Dĩ An đã tuyên truyền, vận động hàng trăm cơ sở ngưng hoạt động hoặc phải di dời ra khỏi khu dân cư, góp phần bảo đảm vệ sinh môi trường...

Đó là một trong những nội dung nằm trong kế hoạch thực hiện Đề án “Tăng cường công tác phòng, chống tội phạm về đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050” của Công an tỉnh vừa ban hành.

TP.Thủ Dầu Một đang xây dựng “Thành phố không rác”, hướng tới nếp sống đô thị văn minh, hiện đại.

Qua công tác đấu tranh tội phạm, Công an TX.Bến Cát đã phát hiện, triệt xóa một số băng nhóm trộm cắp tài sản có tính chất chuyên nghiệp.

Cho rằng Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ an ninh Phúc Long (gọi tắt là Công ty Phúc Long) có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh không trả lương, giám đốc của công ty cắt liên lạc, nhiều trường hợp là lao động của công ty này...

Quay lên trên