Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Hiện nay, vấn đề môi trường đang rất được quan tâm bởi những ảnh hưởng của nó đối với đời sống, sản xuất, sự tồn tại và phát triển của con người.

Nhận được thông tin phản ánh từ bạn đọc, chiều 12-12 phóng viên Báo Bình Dương đã có mặt ghi nhận tình trạng mặt đường trên cầu Đò đoạn bắc qua sông Thị Tính nối xã An Điền và phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát xuống cấp.

Đây là nhiệm vụ cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc thực hiện xây dựng nông thôn mới được Công an tỉnh quan tâm, chú trọng tuyên truyền tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Sau khi Báo Bình Dương đăng loạt bài về việc cần chấn chỉnh tình trạng nuôi chó thả rông trong khu dân cư, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc với mong muốn chính quyền cơ sở cần quyết liệt vào cuộc...

Nhằm bảo đảm tình hình giao thông trên địa bàn tỉnh được an toàn, thông suốt, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đi lại của người dân trong dịp cuối năm; ngăn ngừa và kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT)…

Theo ghi nhận của phóng viên, khi vắng bóng lực lượng chức năng, tình trạng “xe dù, bến cóc” bắt đầu nở rộ trên một số tuyến giao thông huyết mạch. Thực trạng này đã ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

Bộ Công an vừa tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm thực hiện công tác phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em và phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến người dưới 18 tuổi giai đoạn 2021-2025.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Nguyên (SN 2004, quê Ninh Thuận) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bình Dương hiện đang đẩy mạnh thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030”

Mới đây, Báo Bình Dương nhận được đơn phản ánh của bạn đọc về bãi giữ xe ở số 10 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một kinh doanh không phép

Với quyết tâm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trong các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn, thời gian qua cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an KCN TX.Tân Uyên đã đấu tranh, ngăn chặn và xử lý nhiều vụ vi phạm pháp luật

Tòa án Nhân dân tỉnh vừa xét xử sơ thẩm vụ án Trần Minh Đạo (sinh năm 1988, quê tỉnh Đồng Nai) về tội “giết người”. Phiên tòa được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Quay lên trên