Bạn đọc

TP.Dĩ An: Tập trung xử lý các điểm ngập nước

Việc nạo vét, khơi thông dòng chảy tại các con suối, hệ thống cống thoát nước trên một số tuyến đường thường xuyên xảy ra ngập nước cục bộ khi có mưa lớn đang được ngành chức năng TP.Dĩ An triển khai quyết liệt.

Sau những cơn mưa lớn, bờ suối Bưng Viết (giáp đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao) đã bị sạt lở nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của một số hộ dân nơi đây.

Những khi đưa đón con đi học hay đi chơi, không ít phụ huynh và người thân của trẻ không chỉ vi phạm Luật Giao thông đường bộ mà còn vô tình gây nguy hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông trên đường.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội quảng cáo công khai, giới thiệu dịch vụ làm bằng cấp, hồ sơ, bằng lái xe giả các hạng.

Trước thông tin ông L.T.T. (37 tuổi, ngụ khu phố Khánh Lợi, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) phản ánh đến Báo Bình Dương về việc “bị một gia đình bắt trói, vây đánh”...

Những ngày qua, với tinh thần cảnh giác, công an và người dân đã liên tiếp bắt giữ các đối tượng trộm xe máy khi chúng vừa ra tay.

Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo quyết định của tòa án khi một bên vợ, chồng hoặc cả hai vợ chồng có yêu cầu.

I. NGHỊ ĐỊNH

Ngày 23-5-2022 Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Thông tư 05/2022/TT-BNV về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 04/2012/TT-BNV ngày 31-8- 2012 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ

Trong những tháng qua, các địa phương đã tăng cường phối hợp với tổ chức đoàn thể, trường học tập huấn cho học sinh các kỹ năng phòng, chống đuối nước, kỹ năng thoát hiểm cháy nổ và chống xâm hại trẻ em.

Cho rằng trong lúc xây dựng hệ thống cống thoát nước qua diện tích đất của mình, Ban Quản lý dự án huyện Dầu Tiếng đã làm “mất” tường rào tại vị trí ranh giới đất, bà Nguyễn Thị Phi Thảo đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Những khi đưa đón con đi học hay đi chơi, có những phụ huynh và người thân của trẻ không chỉ vi phạm Luật giao thông đường bộ mà còn vô tình gây nguy hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông trên đường.

Để đảm bảo tính chính xác, đầy đủ các thông tin có trong Cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về dân cư nhằm thực hiện tốt việc cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một

Quay lên trên