Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh làm việc tại TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 16-11-2017 | 17:57:07

(BDO)  Sáng nay (16-11), ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng  Ban Kinh tế ngân sách HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã  đến kiểm tra thực tế kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ hợp thứ tư-HĐND tỉnh khóa XI tại TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng.

Theo báo cáo trước đoàn về công tác duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa tuyến đường ĐT741 (xã Hưng Hòa), UBND huyện Bàu Bàng cho biết đến nay đơn vị chủ đầu tư đã cơ bản khắc phục các hư hỏng, bảo đảm giao thông được thông suốt. Đối với tuyến ĐT749b (xã Long Nguyên) hiện đang được thẩm định hồ sơ thiết kế duy tu, sửa chữa đoạn tuyến này. Dự kiến thi công trong quý I/2018. Đối với kiến nghị của cử tri về mở dãy phân cách tại ngã ba từ quốc lộ 13 vào Khu vực phòng cháy chữa cháy số 6, bến xe chợ Bàu Bàng, đã được Sở Giao thông thống nhất không mở dãy phân cách nhằm bảo đảm an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này.

Chiều cùng ngày, tại TX.Bến Cát, đoàn đã nghe TX.Bến Cát báo cáo về tiến độ duy tu, sửa chữa đường và nạo vét mương dọc hai bên tuyến đường ĐT 748 (xã An Điền) và ĐT744 (xã An Tây). Theo báo cáo,  Tuyến ĐT748 hiện đang được triển khai duy tu, sửa chữa. Dự kiến trong năm 2017 sẽ hoàn thành. Đối với tuyến ĐT744, hiện Sở Giao thông vận tải đã xử lý ổ gà và đoạn ngập nước tại đoạn chợ Thùng Thơ;…

Tại buổi giám sát, ông Nguyễn Tầm Dương Trưởng đoàn cho biết, sau khi đoàn nghe báo cáo và đi kiểm tra thực tế, việc xử lý khắc phục trước ý kiến của cử tri tại TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng đã được quan tâm, thực hiện tốt hơn, đúng với báo cáo. Đoàn sẽ ghi nhận những kết quả khắc phục của địa phương và các đơn vị liên quan để báo cáo trước Thường trực HĐND.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên