Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV, năm 2013

Cập nhật: 10-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV, năm 2013, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến các nội dung về tình hình phát triển công nghiệp và thu hút đầu tư của tỉnh năm 2013, tình hình thời sự chính trị thế giới và trong nước thời gian gần đây.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao đã định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới nhằm vào 2 nội dung chính là tuyên truyền, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; thứ 2 là tập trung  bảo vệ đường lối, chính sách, nghị quyết của Đảng, phản bác lại các luận điệu xảo trá, chống phá Nhà nước ta của các thế lực thù địch.

N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên