Báo Bình Dương họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày thành lập

Cập nhật: 30-11-2013 | 00:00:00

 Tổng thư kỳ Tòa soạn Báo Bình Dương Phạm Xuân Ngợi ôn lại truyền thống 37 năm hình thành và phát triển Báo Bình Dương.

Sau thời gian chuẩn bị lực lượng, tuyển dụng phóng viên, tổ chức lại mạng lưới cộng tác viên trong và ngoài tỉnh, trải qua quá trình tập dượt tăng trang từ 12 lên 16 trang với 3 kỳ/tuần vào tháng 6-2003. Đến ngày 1-1-2004, Báo Bình Dương chính thức ra nhật báo, phát hành 6 kỳ/tuần, từ thứ hai đến thứ bảy với 16 trang/kỳ.Năm 2012, Báo Bình Dương cho ra đời phụ trương Cung và Cầu phát hành 3 kỳ/tuần, tăng từ 8 trang lên 12 trang với 3000 tờ/kỳ. Ngoài ra, Báo Điện từ Bình Dương ra đời năm 2004, thường xuyên có sự đổi mới về giao diện. Đến nay Báo Điện tử đã củng cố 3 trang tiếng Việt, tiếng Hoa,  tiếng Anh đồng thời phát triển thêm 2 trang phụ gồm trang đa phương tiện và trang thư viện.

  Đoàn viên thanh niên Báo Bình Dương tặng hoa tri ân lãnh đạo Báo Sông Bé qua các thời kỳ  Ông Nguyễn Xuân Vinh và ông Huỳnh Ngọc Đáng, nguyên TBT Báo Sông Bé – Báo Bình Dương trao hoa chúc mừng các cán bộ, CNV, phóng viên giai đoạn 2003 – 2013.  Ông Đặng Ngọc Tùng thay mặt phóng viên trẻ Báo Bình Dương bày tỏ lòng biết ơn đối với các thế hệ lãnh đạo đã cống hiến trong từng giai đoạn hình thành và phát triển tờ báo.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Báo Sông Bé, Báo Bình Dương đã tổ chức Giải giao lưu bóng giữa Báo Bình Dương và Báo Bình Phước. Kết quả, giải nhất thuộc về Liên quân Phòng Văn hóa – Xã hội và Phòng Báo Điện tử, thuộc Báo Bình Dương.Dịp này, Ban Biên tập Báo Bình Dương đã tặng hoa chúc mừng cho hơn 26 cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên đã công tác và đóng góp cho sự phát triển chung của Báo Bình Dương từ năm 2003 đến nay.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=849
Quay lên trên