Bắt đối tượng trộm xe đạp điện chuyên nghiệp

Cập nhật: 05-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 10 giờ ngày 5- 3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Tấn Giàu, Nguyễn Hồng Xuân Trường và Đào Minh Hải đã bắt giữ được đối tượng trộm xe đạp điện Thân Thụy Thùy Trang, SN 2001, ngụ huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai bàn giao cho Công an phường Phú Hòa, TP.TDM xử lý. Qua điều tra, Trang khai nhận, hàng ngày cùng chị của mình tìm sang Bình Dương trộm xe đạp điện, mỗi chiếc bán được 4 triệu đồng, trung bình mỗi ngày trộm được 2 chiếc.

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Hải nhận được điện thoại của Đội Bảo vệ dân phố chợ Bình Điềm báo tin vừa mất xe đạp điện trị giá 8 triệu đồng ở số nhà 234 khu phố 8, phường Phú Hòa, TP.TDM nên liền huy động lực lượng ra các ngã đường tìm kiếm. Khi đến đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc địa bàn phường Phú Hòa, các “hiệp sĩ” phát hiện 1 đối tượng nữ đang chạy chiếc xe đạp điện như mô tả nên bắt giữ. Anh Hải cho biết, thời gian qua cả đội đã bắt đối tượng Trang khoảng 3 lần về tội trộm xe đạp điện. Những lần trước, các anh bắt giao cho công an phường Hiệp Thành, Công An phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một và Công an xã Tân Hiệp, huyện Tân Uyên Bình Dương.

Quảng Điền
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=348
Quay lên trên