Công an huyện Bắc Tân Uyên:

Bắt giữ kẻ gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản

Cập nhật: 05-06-2017 | 17:09:31

(BDO) Ngày 5-6, Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết đã bắt giữ nghi can Nguyễn Tấn Tài (SN 1992, quê Hậu Giang) là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ cướp và cướp giật tài sản của người đi đường xảy ra trên địa bàn trong thời gian gần đây.

Trước đó vào lúc 21 giờ tối 2-6, Tài cùng đồng bọn là Phạm Văn Tửng (chưa rõ lai lịch) trên đoạn đường đường ĐT746 thuộc ấp 4, xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên đeo bám theo chị  Phan Thị Thanh H. (SN 1996, quê Phú Yên)  đến đoạn đường vắng và tổ chức cướp xe máy nhãn hiệu Vision mang BS 61N1-066.59 của nạn nhân tẩu thoát thì bị Công an huyện Bắc Tân Uyên tuần tra phát hiện, truy đuổi bắt giữ được Tài cùng tang vật, riêng đối tượng Tửng chạy thoát.

Qua đấu tranh, Tài khai nhận từ đầu tháng 5-2017 với thủ đoạn điều khiển xe mô tô đi cùng một đồng bọn, tìm nạn nhân là phụ nữ đi một mình ở đoạn đường vắng thì chạy xe bám theo phía sau rồi khống chế chiếm đoạt tài sản. Cho đến khi bị bắt Tài và đồng bọn đã thực hiện 4 vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên. Theo hồ sơ cơ quan công an, ngày 4-4-2011, Tài bị Công an Tân Uyên bắt tạm giam về hành vi Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản và tòa án xử phạt 7 năm 9 tháng tù giam (chấp hành tại trại giam Tống Lê Chân) và mãn hạn tù giam từ đầu năn 2017. Hiện, Công an huyện Bắc Tân Uyên tiếp tục xác minh, truy xét làm rõ, bắt giữ các đối tượng liên quan.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=455
Quay lên trên