Bàu Bàng: Đánh giá kết quả sơ bộ việc thí điểm triển khai thực hiện 2 mô hình cải cách hành chính

Cập nhật: 02-10-2015 | 09:10:58

UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức hội nghị đánh giá kết quả sơ bộ việc thí điểm triển khai thực hiện 2 mô hình cải cách hành chính, gồm: “Chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân” và “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”.

2 mô hình nói trên được UBND huyện Bàu Bàng chọn thí điểm triển khai thực hiện từ đầu tháng 8-2015 tại bộ phận một cửa của 2 xã Cây Trường, Long Nguyên và bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc văn phòng HĐND và UBND huyện. Kết quả sau 2 tháng triển khai thực hiện thí điểm các mô hình, người dân đến liên hệ giải quyết hồ sơ cho biết họ rất hài lòng và ủng hộ chính quyền tiếp tục nhân rộng và thực hiện có hiệu quả 2 mô hình này. Tuy nhiên, theo nhận định của lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng, hiện các bộ phận một cửa của các xã còn lại cơ sở vật chất chưa bảo đảm, diện tích chưa đáp ứng yêu cầu, có lúc cán bộ tiếp nhận hồ sơ chưa thực hiện đúng giờ giấc nên sẽ ảnh hưởng đến việc nhân rộng các mô hình.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=422
Quay lên trên