Bế mạc Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Cập nhật: 21-04-2016 | 07:58:25

Sau 2 ngày làm việc với tinh thần đổi mới, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, Hội nghị cán bộ toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 20-4.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cho biết theo ý kiến của nhiều đại biểu, các báo cáo đã đáp ứng yêu cầu truyền đạt về những quan điểm lớn, nội dung cốt lõi và những vấn đề mới trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Các đại biểu dự hội nghị đề cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng; viết thu hoạch và nêu vấn đề để trao đổi, giải đáp, đóng góp ý kiến về việc tổ chức hội nghị. Ban Tổ chức hội nghị đã có sự chuẩn bị công phu và đầy đủ tài liệu học tập nghiên cứu, tham khảo; chuẩn bị chu đáo các điều kiện và bảo đảm tốt về an ninh, trật tự để hội nghị thành công.

Đồng chí Đinh Thế Huynh lưu ý các đồng chí dự hội nghị nghiên cứu kỹ lưỡng, quán triệt nghiêm túc ý kiến phát biểu chỉ đạo quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; những nội dung truyền đạt của các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị về những quan điểm lớn, tư tưởng chỉ đạo, những nội dung cốt lõi và những vấn đề mới trong các văn kiện đại hội để lãnh đạo, chỉ đạo việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội ở địa phương một cách thiết thực, hiệu quả.

Đồng chí Đinh Thế Huynh yêu cầu sau hội nghị, các đồng chí lãnh đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng, các cơ quan, đơn vị chỉ đạo xây dựng và triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng theo đúng quy định tại Chỉ thị số 01 của Bộ Chính trị và Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng thời chỉ đạo các cơ quan thông tin đại chúng mở chuyên trang, chuyên mục, tăng cường dung lượng, thời lượng, đổi mới nội dung, phương thức chuyển tải thông tin, tuyên truyền những nội dung cơ bản của nghị quyết đến với đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước...

(Theo Chinhphu.vn)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên