Bến Cát: Bồi dưỡng chính trị cho cán bộ chủ chốt Hội Cựu chiến binh năm 2013

Cập nhật: 20-08-2013 | 00:00:00

Lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của hội nâng cao năng lực công tác, quản lý điều hành cơ sở hội được tốt hơn; củng cố lập trường, quan điểm chính trị, niềm tin của cán bộ Hội CCB ở cơ sở vào thắng lợi của công cuộc đổi mới, góp phần đấu tranh có hiệu quả các quan điểm xuyên tạc, sai trái, thù địch, khắc phục sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong Đảng và xã hội. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự - Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) phường Phú Tân (TP.TDM) vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 5b. Nội dung lớp bồi dưỡng là các chuyên đề theo quy định như: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ mới; chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; nhiệm vụ của cán bộ đảng viên trong công tác xây dựng lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên…

N.LIÊM - T.DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=195
Quay lên trên