Bến Cát, Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 26-03-2012 | 00:00:00

* Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự lễ kỷ niệm tại huyện Bến Cát

(BDO) Sáng nay (26-3), Huyện đoàn Bến Cát đã long trọng tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2012). Đến dự buổi lễ có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; lãnh đạo huyện Bến Cát, các bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ, cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên trong huyện.

  Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nói chuyện với thanh niên huyện Bến Cát trong sáng nay (26-3). 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện đoàn Bến Cát Bùi Đức Trung đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua thời kỳ. Qua đó, khẳng định sự tiếp nối, giữ gìn và phát huy nhiệt huyết và tính tiên phong của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương Bình Dương giàu đẹp, văn minh.

Tại buổi họp mặt, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã nói chuyện với thanh niên về truyền thống cách mạng của Việt Nam trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước, vững bước tiến lên XHCN. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh: "Tuổi trẻ hãy giữ vững thành quả cách mạng mà ông cha đã đổ bao máu xương để gìn giữ, duy trì sự ổn định của đất nước tiến lên không ngừng. Tuổi trẻ cần giữ vững lý tưởng yêu nước, trung thành tuyệt đối với Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước Việt Nam dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Tuổi trẻ phải luôn có tinh thần học tập, làm giàu trí tuệ để xây dựng đất nước; xung kích, lao động quên mình trên mỗi lĩnh vực. Tuổi trẻ phải đoàn kết, yêu thương, kính trọng những người đi trước giữ gìn truyền thống "uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp của dân tộc tạo thành sức mạnh thống nhất trong toàn Đảng, toàn quân, toàn dân".

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng khẳng định, hoàn toàn tin cậy sự tiếp nối của tuổi trẻ tỉnh nhà nói chung và tuổi trẻ huyện Bến Cát nói riêng.

* Sáng 26-3, Huyện đoàn Tân Uyên cũng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 81 năm thành lập và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên huyện Tân Uyên.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện Tân Uyên thời gian qua không ngừng được đổi mới và nâng cao chất lượng. Huyện đoàn đã được Trung ương Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; công tác Hội LHTN và công tác Đội TNTP tiếp tục giữ vững danh hiệu xuất sắc.

Dịp này, 21 cá nhân có nhiều cống hiến trong sự nghiệp chăm lo, bồi dưỡng cho thanh thiếu nhi trong huyện đã được nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” (ảnh), 9 cơ sở Đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp cơ sở 5 năm liền 2007-2011 nhận cờ và bằng khen của Trung ương Đoàn.

N. Trinh - K.Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=253
Quay lên trên