Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức: Thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Cập nhật: 08-12-2020 | 07:37:03

 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức vừa thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Theo đó, bệnh viện đã tài trợ đồng phục biểu diễn cho gần 200 vận động viên tham gia sự kiện “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh dành cho người cao tuổi” tại Trung tâm Văn hóa - Thể dục thể thao TP.Dĩ An; tổ chức khám sức khỏe miễn phí và trao tặng quà cho hội viên Hội Người cao tuổi thành phố. Cùng với đó, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, ban lãnh đạo, công đoàn và nhân viên của bệnh viện đã chung tay quyên góp, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt.

Đặc biệt, bệnh viện đã phối hợp với UBND phường Đông Hòa, TP.Dĩ An tổ chức khám bệnh, tặng miễn phí phiếu khám sức khỏe chuyên khoa cho gần 400 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn. Từ ngày 18-11 đến 31-12, bệnh viện đã và đang tiếp nhận khám bệnh và thực hiện cận lâm sàng miễn phí cho hơn 300 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại phường Đông Hòa. Trước đó bệnh viện cũng là đơn vị bảo trợ y tế bảo đảm việc hỗ trợ về sức khỏe cho hơn 10.000 sinh viên trong giải việt dã sinh viên TP.Hồ Chí Minh năm 2020. Tại sự kiện này, bệnh viện cũng trao những phần quà ý nghĩa về sức khỏe trị giá hơn 20 triệu đồng cho tân sinh viên.

Được biết, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là bệnh viện thứ 15 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được thành lập và hoạt động vào tháng 10-2020.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên