Bình Dương đề xuất một dự án PPP

Cập nhật: 08-07-2016 | 07:50:26

Ngày 6-6-2016, Bộ Kế hoạch và Đầu tư có văn bản số 4347/ BKHĐT-QLĐT yêu cầu các bộ, ngành và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề xuất dự án PPP (đầu tư theo hình thức đối tác công tư) có nhu cầu sử dụng nguồn vốn PDF. Đây là nguồn vốn nhằm hỗ trợ cơ quan nhà nước có thẩm quyền phát triển các dự án PPP thông qua việc cấp nguồn tài chính thuê tư vấn trong nước và quốc tế thực hiện các công việc nghiên cứu tiền khả thi, nghiên cứu khả thi và đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án PPP.

Đợt này, Bình Dương đề xuất 1 dự án PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông có nhu cầu sử dụng nguồn vốn PDF. Đây là dự án xây dựng đường từ ngã ba đường tạo lực 2B đến cảng Thạnh Phước (TX.Tân Uyên). Dự án này được đề xuất hỗ trợ ở giai đoạn tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi và tư vấn hỗ trợ lựa chọn nhà đầu tư.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=464
Quay lên trên