Bình Dương: Tuyên dương 181 tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 16-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-4, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị có Vụ trưởng, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương Trương Minh Nhựt; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung; 43 tập thể, 138 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03…

  Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Báo cáo tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao cho biết, thời gian qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị, kế hoạch 09 của Tỉnh ủy đã được các cấp, các ngành thực hiện nghiêm túc. Các cấp ủy Đảng đã đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với nhiệm vụ, chức trách được giao của từng tổ chức, cá nhân. Qua đó, đã tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của từng cán bộ công chức, đảng viên, tạo nên sự chuyển biến chung trong toàn hệ thống chính trị. Thông qua việc học tập đã xuất hiện nhiều mô hình hay, nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo Bác.

Phát biểu tại hội nghị, Vụ trưởng, đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương Trương Minh Nhựt đã đánh giá cao việc thực hiện Chỉ thị 03 tại Bình Dương và lưu ý, các cấp ủy Đảng cần nhận thức sâu sắc việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cần đưa phong trào học tập đi vào chiều sâu là công việc thường xuyên, quan trọng của mỗi địa phương, đơn vị, của mỗi cán bộ, đảng viên.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị tiếp tục đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên, gắn với nhiệm vụ, chức trách của mình; chỉ đạo chặt chẽ việc học tập chủ đề năm 2013 gắn với việc nâng cao chất lượng sinh hoạt định kỳ của chi bộ với công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

Nhân dịp này, Tỉnh ủy Bình Dương cũng đã tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với 3 tập thể, cá nhân tiêu biểu, gồm: Bà Lê Thị Thành, đại diện Đảng bộ P.Dĩ An, TX.Dĩ An; chị Trần Thị Ngọc Phượng, nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Khu công nghiệp Bình Dương; thầy Trần Trọng Tuấn, Bí thư Đoàn Trường THPT Thái Hòa (Tân Uyên).

Tại hội nghị, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 43 tập thể, 138 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

H.Văn - Đ.Hậu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên