Bình Dương xét duyệt, bổ nhiệm ngạch thanh tra viên

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Chủ tịch Hội đồng Xét duyệt bổ nhiệm ngạch thanh tra viên tỉnh Bình Dương đã chủ trì buổi họp xét duyệt bổ nhiệm đối với ngạch thanh tra viên năm 2013.

Theo đó, trong đợt xét duyệt, bổ nhiệm lần này, có 16 thanh tra viên thuộc các sở ngành, huyện, thị và thành phố được đề nghị xét, bổ nhiệm. Sau khi các thành viên Hội đồng xem xét hồ sơ, nhận xét đánh giá và thảo luận, đều đã nhận định, các thanh tra viên được đề nghị xét, bổ nhiệm lần này đều có nhân thân tốt, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cũng như năng lực, đạo đức vững vàng.

Tuy nhiên, có một trường hợp thuộc thanh tra giao thông vận tải không đủ điều kiện xét duyệt trong đợt này do chưa có bằng đại học nên sẽ xét duyệt vào lần kế tiếp; đồng thời, Hội đồng đã thống nhất bổ nhiệm ngạch thanh viên cho 15 trường hợp còn lại đủ chuẩn ngạch Thanh tra viên theo quy định.

Trong những năm qua, Đội ngũ cán bộ, thanh tra viên tỉnh Bình Dương đã không ngừng nâng cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong công việc, phấn đấu, học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ... đáp ứng tiêu chuẩn của người thanh tra viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước giao phó. Từ đó, góp phần giữ vững bộ máy chính trị hành chính của tỉnh trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên