Bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cho hơn 200 cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở

Cập nhật: 22-08-2023 | 12:11:53

(BDO) Trong 2 ngày 22 và 23-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cho hơn 200 cán bộ Hội CCB cơ sở trong toàn tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị bồi dưỡng

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các báo cáo chuyên đề: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; khái quát thành tựu 25 năm phát triển của tỉnh Bình Dương; bộ tiêu chí về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025, vai trò của Hội CCB với vấn đề xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh; một số vấn đề về môi trường và bảo vệ an ninh Tổ quốc, vai trò của CCB đối với 2 vấn đề nói trên; hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội CCB Việt Nam; một số chế độ chính sách đối với CCB và hội viên CCB Việt Nam…


Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II báo cáo chuyên đề: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Thông qua hội nghị bồi dưỡng nhằm cung cấp kiến thức một cách hệ thống cho đội ngũ cán bộ, hội viên Hội CCB cơ sở, góp phần nâng cao nhận thức, định hướng tư tưởng chính trị, những kỹ năng, nghiệp vụ công tác tổ chức và tập hợp hội viên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1084
Quay lên trên