Bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng sống cho thanh niên

Cập nhật: 30-12-2014 | 09:01:39

Thực hiện đề án thanh niên, năm 2014, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh đã tổ chức 6 lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng sống cho 700 thanh niên. Thông qua các lớp tập huấn, các cán bộ DS-KHHGĐ đã cung cấp cho thanh niên nhiều nội dung bổ ích như kiến thức giới, mất cân bằng giới, kiến thức về tư vấn khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, những bệnh lây truyền qua đường tình dục, dân số và phát triển... Đối tượng đề án hướng đến là thanh niên công nhân nhà trọ thuộc các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ trong các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên và đoàn viên thanh niên đoàn cơ sở Sở Y tế.

Ngoài ra, chi cục còn cấp phát 80.000 tờ rơi có nội dung tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ, tư vấn khám sức khỏe tiền hôn nhân, làm mẹ an toàn cho Hội Liên hiệp thanh niên và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh để những đơn vị này có tài liệu phát, tuyên truyền đến thanh niên trên địa bàn tỉnh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên