Các bác sĩ Hàn Quốc điều trị miễn phí cho 356 bệnh nhân nghèo của tỉnh

Cập nhật: 09-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (9-12), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết đợt phẫu thuật hàm mặt từ thiện do đoàn Phẫu thuật tạo hình hàm mặt Hàn Quốc thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ ngày 2 đến 10-12-2011.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh văn Nhị (trái) tặng quà lưu niệm cho

đại diện đoàn

Năm 2011, đoàn Phẫu thuật tạo hình hàm mặt Hàn Quốc khám cho 45 bệnh nhân nghèo và tiến hành phẫu thuật được 30 ca, trong đó có 15 nam và 15 nữ với tổng trị giá 365 triệu đồng. Năm nay, số bệnh nhân nhi chiếm đa số (17 trẻ em), bé nhỏ nhất là 3 tháng tuổi. Cho đến nay, các bệnh nhân đều đạt kết quả tốt và an toàn.

Tính đến nay, đoàn Phẫu thuật tạo hình hàm mặt Hàn Quốc đã có 16 năm phẫu thuật từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 356 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật hàm mặt miễn phí. Bên cạnh đó, đoàn cũng thường xuyên tặng các trang thiết bị chuyên dùng với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị gửi lời tri ân sâu sắc tới các giáo sư, bác sĩ Bệnh viện Nha khoa - Đại học Seoul (Hàn Quốc) đã gắn bó với mảnh đất Bình Dương trong suốt thời gian qua. Ông cũng rất mong muốn đoàn sẽ tiếp tục chương trình từ thiện này với người dân Bình Dương trong thời gian tới.

Dịp này, đoàn phẫu thuật đã trao tặng hai ghế nha với tổng giá trị 349 triệu đồng.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên